Kiến Thức Mẹ Cần Phải Biết Khi Chọn Giường Ngủ Của Bé

Tư vấn, Mẫu phòng ngủ cho bé, Giường trẻ em
Lượt xem: 2,632

Giấc ngủ đối với người lớn là thư giãn, nghỉ ngơi hồi phục cơ thể sau ngày dài làm việc. Nhưng đối với trẻ còn hơn vậy giấc ngủ góp phần quan trọng trong sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Vậy làm sao để lựa chọn giường ngủ bé hợp lý vừa tốt mà an toàn. Dưới đây là 3 điều bỏ túi mà các mẹ cần biết khi chọn giường ngủ cho bé:

Giấc ngủ đối với người lớn là thư giãn, nghỉ ngơi hồi phục cơ thể sau ngày dài làm việc. Nhưng đối với trẻ còn hơn vậy giấc ngủ góp phần quan trọng trong sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.
Vậy làm sao để lựa chọn giường ngủ bé hợp lý vừa tốt mà an toàn. Dưới đây là 3 điều bỏ túi mà các mẹ cần biết khi chọn giường ngủ cho bé:
1. Cân nhắc kiểu dáng
Hãy căn cứ vào giới tính, độ tuổi, style thiết kế của căn phòng, sở thích cá nhân của các bé để có sự lựa chọn đúng đắn.
[​IMG]

Giường ngủ bé ô tô màu tím
Để giúp bé cảm thấy được tôn trọng và thích thú hơn khi sử dụng chiếc giường mới. Bạn nên dắt bé đi mua cùng nếu bé đã đủ lớn, để bé thỏa sức lựa chọn theo sở thích.
2. Cân nhắc độ an toàn
Yếu tố thứ hai mà bạn cần cân nhắc khi chọn mua giường ngủ cho bé đó chính là độ an toàn của giường. Hiện nay trên thị trường giường ngủ được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau với độ an toàn cũng khác nhau.
[​IMG]Giường ngủ ô tô cho bé trai.
Do đó bạn nên cân nhắc thật kỹ, tham khảo ý kiến mọi người trước khi chọn mua, và tốt nhất nên chọn giường ngủ gỗ bởi những sản phẩm này khá chắc chắn, giúp xương sống của trẻ phát triển toàn diện.
Để chọn cho con bạn chiếc giường đơn giản mà tuyệt vời nhất, bạn có thể suy ngẫm về 2 sự lựa chọn dưới đây:
3. Màu sắc:
Ở lứa tuổi trẻ rất hiếu động, ham học hỏi nên các bà mẹ nên lựa chọn giường ngủ màu sắc nổi giúp bé phát triển.
[​IMG] Giường ngủ bé màu sắc tươi sáng
Hi vọng với 3 gơi ý trên các mẹ đã có ý tưởng để chọn cho bé nhà mình. Để trẻ yêu giấc ngủ của mình hơn, tạo ra sự thích thú cho trẻ khi đến với giấc mộng đẹp mà đôi khi không phải mẹ cưỡng chế. Liên hệ với Art Home nếu bạn cần biết thêm thông tin.
Có thể bạn quan tâm:

Liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00