Lễ ký kết hợp tác với đối tác chiến lược nội thất nhập khẩu cao cấp Ros Italia Interior S.R.L từ Italy

Tin doanh nghiệp
Lượt xem: 1,764

Ngày 12 tháng 3 năm 2012, Công ty cổ phần Nội Thất Art Home đã ký kết Hợp tác chiến lược với nội thất nhập khẩu cao cấp Ros Italia Interior S.R.L từ Italy.

Trong 2 năm vừa qua Công ty cổ phần nội thất Art Home đã thành lập công ty văn phòng và xưởng sản xuất thiết kế và thi công hàng trăm công trình thiết kế nội thất chung cư, biệt thự nhà phố và văn phòng công ty. Công ty nội thất Art Home tự hào là công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín tại Hà Nội khi khách hàng lựa chọn và tin tưởng trong những năm vừa qua.

hop-tac-voi-noi-that-y.jpg

Với kế hoạch của công ty trong 3 năm tới mở rộng quy mô công ty đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng. Art Home ký kết với nhà nội thất nhập khẩu cao cấp Ros Italia Interior S.R.L từ Italy là đối tác chiến lược. Ros Italia nội thất là một thiết kế và nội thất triết lý mới, mở rộng tự nhiên của kinh nghiệm 30 năm thành viên sáng lập của đồ nội thất thủ công.
Thỏa thuận hợp tác chiến lược này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi thiết kế và thi công nội thất. Khách hàng có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00