Mẫu kệ trang trí đẹp cho phòng khách

Tư vấn, Mẫu phòng khách, Giá Kệ Trang Trí
Lượt xem: 2,700

Một trong những bước trang trí phòng khách quan trọng nhất đó là chọn mẫu kệ trang trí đẹp và hài hòa. Ngoài bộ bàn ghế sofa thì kệ trang trí cũng là một góc nội thất tạo điểm nhấn rất lớn cho phòng khách của bạn. Có nhiều loại kệ trang trí phòng khách từ lớn đến nhỏ, từ nhiều ngăn cho đến ít ngăn. Bạn cần phải nắm chính xác diện tích cũng như có ý tưởng rõ ràng về sở thích bài trí đồ đạc của mình để quyết định kích thước của kệ. Dùng một chiếc kệ với kích thước lớn để làm vách ngăn giữa hai không gian phòng khách và phòng ăn, hoặc một chiếc kệ nhỏ sẽ phù hợp với góc gầm cầu thang trong phòng khách nhà bạn.

Một trong những bước trang trí phòng khách quan trọng nhất đó là chọn mẫu kệ trang trí đẹp và hài hòa. Ngoài bộ bàn ghế sofa thì kệ trang trí cũng là một góc nội thất tạo điểm nhấn rất lớn cho phòng khách của bạn.
Có nhiều loại kệ trang trí phòng khách từ lớn đến nhỏ, từ nhiều ngăn cho đến ít ngăn. Bạn cần phải nắm chính xác diện tích cũng như có ý tưởng rõ ràng về sở thích bài trí đồ đạc của mình để quyết định kích thước của kệ. Dùng một chiếc kệ với kích thước lớn để làm vách ngăn giữa hai không gian phòng khách và phòng ăn, hoặc một chiếc kệ nhỏ sẽ phù hợp với góc gầm cầu thang trong phòng khách nhà bạn.

Dưới đây là những mẫu kệ trang trí không chỉ đẹp về hình thức mà còn rất hữu dụng trong việc trang trí phòng khách:
[​IMG]
Kệ trang trí cho phòng khách tận dụng mọi không gian trên bức tường, không bị lãng phí. Không để cho những vách ngăn chia giữa các phòng bị khô khan, cứng nhắc và thiếu biểu cảm.
[​IMG] Kệ trang trí phòng khách giống 1 mô hình thu nhỏ của bộ sưu tập kỉ niệm, kỷ vật của mỗi chuyến đi xa. Giảm thiểu sự bừa bộn của chủ nhà.
[​IMG]

Kệ trang trí kết hợp với kệ ti vi giúp tích hợp được nhiều công năng hơn.​
[​IMG]
Kệ trang trí phòng khách hình tổ ong​
[​IMG]
Kệ trang trí phòng khách hình vuông​
[​IMG]
Kệ trang trí phòng khách hình W​
“ Bạn có thấy các gợi ý này hữu ích với không gian phòng khách không? Nếu vậy đừng ích kỷ giữ cho riêng mình. Cùng Art Home chia sẻ tới bạn bè của bạn để mọi người có thêm sự lựa chọn trong việc trang trí phòng khách nhé!”
Liên Hệ:
  • CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
    o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Điện thoại:09 3535 1616
    o Email:contact@arthome.vn
    o Giờ làm việc:
    Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
    Thứ 7: 8h00 - 12h00
Tổng hợp mẫu trang trí nhà: