Mẫu phòng khách hiện đại

Mẫu phòng khách
Lượt xem: 1,980

. Mỗi phòng khách trong bài viết mẫu phòng khách hiện đại sẽ mang đến cho bạn một bầu không khí chào đón với nội thất tinh tế màu sắc sống động, thanh lịch và phong cách hiện đại để bạn có lựa cho thiết kế không gian phòng khách nhà mình.

Khi bạn đến thăm nhà của một ai đó, một trong những nơi đầu tiên bạn thường sẽ được hoan nghênh chính là phòng khách. Một nơi nhiều ánh sáng mặt trời, nhiều chỗ ngồi không gian sinh động, ngọt ngào được thiết lập dành cho các cuộc trò chuyện, kết nối và giải trí. Mỗi phòng khách trong bài viết mẫu phòng khách hiện đại sẽ mang đến cho bạn một bầu không khí chào đón với nội thất tinh tế màu sắc sống động, thanh lịch và phong cách hiện đại để bạn có lựa cho thiết kế không gian phòng khách nhà mình.
Các mẫu phòng khách:

[​IMG]


Mang chút nữ tính sang trọng với không gian này. điểm nhấn màu xanh trên tông màu be ấm áp với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp của chiếc ghế cũng đủ làm nổi bật căn phòng.
[​IMG]
Trong không gian chan hòa ánh sáng với của kính lớn là sự tương phản của trần gỗ màu nâu với nền nhà màu trắng cùng cùng bộ ghế sofa sang trọng kết hợp với cách bố trí nội thất hài hòa mang lại cho bạn một khôn gian thỏa mái với diện tích nhỏ.
[​IMG]
Các tông màu ấm áp của gỗ ốp tường độc đáo với những chiếc ghế bành trong phòng khách.
[​IMG]
Là một chút độc đáo và nữ tính trong căn phòng này. Từ tấm thảm ngựa vằn tinh tế đến mảng tường với những chấm bi to nhỏ, mỗi mảnh trong căn phòng đóng góp cùng nhau tạo nên không gian phòng khách sang trọng, ấm cúng.
[​IMG]
Một phòng khách thân thiện với các yếu tố đơn giản như ghế bành và ấm cúng cùng lò sưởi.
[​IMG]
Một không gian hiện đại, nhẹ nhàng cho bạn một cuộc trò chuyện hứng thú, thỏa mái trong phòng khách đầy nắng này.
[​IMG]
Sáng tạo trong việc sử dụng ánh sáng trong phòng khách hiện đại này cung cấp cho nó thêm một cái gì đó đặc biệt.
[​IMG]
Một chùm đèn màu hồng mềm như một điểm nhấn đầy cảm hứng trong phòng khách hiện đại này.
[​IMG]
Phòng khách với bộ sofa nổi bật sử dụng gối di động sáng tạo cho phép bất cứ ai đang ngồi đều lựa chọn được một tư thế thoải mái của riêng mình trên nền ghế hoặc sàn nhà.
Công ty thiết kế nội thất Art Home với gần 10 năm kinh nghiệm từng thiết kế nội thất cho hơn 500 căn hộ chung cư, hơn 100 căn biệt thự chưa kể tới nội thất văn phòng, quán cafe....
Ngoài ra Art Home có đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm và thợ mộc tay nghề cao cộng với tôn chỉ của công ty là biến không gian sống thành tác phẩm nghệ thuật nên nếu bạn chọn Art Home là đơn vị thiết kế nội thất và thi công nội thất thì chắc chắn căn hộ của bạn sẽ trở thành một điều gì đó độc và lạ mà ít nơi khác có thể có được.
Vì có xưởng sản xuất và đối tác là các công ty cung cấp nguyên vật liệu ngành nội thất hàng đầu nên Art Home tự tin cạnh tranh về giá với bất kỳ công ty nào. Nhưng với Art Home nhà thì phải là nghệ thuật.
Liên Hệ:

NỘI THẤT ART HOME
  • CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
    o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Điện thoại:09 3535 1616
    o Email:contact@arthome.vn
    o Giờ làm việc:
    Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
    Thứ 7: 8h00 - 12h00