Mua đồ nội thất ở đâu đẹp, chất lượng?

Tư vấn, Giới Thiệu
Lượt xem: 3,357

Nếu như bạn đang kiếm tìm một công ty bán đồ nội thất tại Hà Nội chất lượng và đẹp, hãy đến với Art Home – tiên phong trong sản xuất đồ gỗ nội thất mang hướng nghệ thuật. Việc chọn đồ chưa bao giờ là dễ dàng cả, đặc biệt với đồ nội thất lại cần phải kỹ càng hơn. Bởi người Việt ta vốn tính cẩn thận và sống tình cảm ngay cả với những vật dụng trong nhà nên họ rất hạn chế thay đổi đồ. Chọn mua đồ nội thất ở đâu luôn là câu hỏi quan trọng số một, chọn được nơi uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp chữ tín cao thì những vấn đề khác xung quanh đã không còn quá ảnh hưởng để người mua ra quyết định mua hàng. Vậy ở Hà Nội thì mua đồ nội thất ở đâu là đảm bảo nhất.

Nếu như bạn đang kiếm tìm một công ty bán đồ nội thất tại Hà Nội chất lượng và đẹp, hãy đến với Art Home – tiên phong trong sản xuất đồ gỗ nội thất mang hướng nghệ thuật.
Việc chọn đồ chưa bao giờ là dễ dàng cả, đặc biệt với đồ nội thất lại cần phải kỹ càng hơn. Bởi người Việt ta vốn tính cẩn thận và sống tình cảm ngay cả với những vật dụng trong nhà nên họ rất hạn chế thay đổi đồ. Chọn mua đồ nội thất ở đâu luôn là câu hỏi quan trọng số một, chọn được nơi uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp chữ tín cao thì những vấn đề khác xung quanh đã không còn quá ảnh hưởng để người mua ra quyết định mua hàng. Vậy ở Hà Nội thì mua đồ nội thất ở đâu là đảm bảo nhất.

Những lý do bạn nên mua đồ nội thất tại Art Home:

  1. Giá thành hợp lý:
Bài toán kinh tế luôn là bài toán nan giải đau đầu khi đưa ra một quyết định mua sắm đồ dùng và đồ nội thất. Mua đồ nội thất ở đâu giá hợp lý Art Home giúp bạn giải quyết vấn đề đó:
[​IMG]
  • Tại Art Home có xưởng sản xuất đồ nội thất không qua trung gian nên giá cả luôn cạnh tranh và tốt nhất.
  • Art Home sản xuất theo 2 phương thức:
1. Đồ nội thất có sẵn.
2. Sản xuất theo yêu cầu thiết kế. Vì vậy ngoài việc bạn lựa chọn vật liệu Art Home đã thiết kế, bạn còn lựa chọn các chất liệu có giá thành rẻ đến cao cấp.
2. Mẫu mã đồ nội thất đẹp:
[​IMG]
Hiện nay việc các công ty nội thất với các mẫu mã sao chép đồ nội thất như nhau gây ra sự nhàm chán. Bạn muốn tìm sự sáng tạo mới lạ thể hiện cá tính phong cách bạn. Đó chính là điểm mạnh Art Home một đội ngũ chuyên biệt không ngừng sáng tạo cho xuất xưởng đồ nội thất đẹp tích hợp nhiều công năng giá trị.
3. Chế độ hậu mãi:
Với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam thì đồ nội thất chịu ảnh hưởng không hề nhỏ. Vấn đề cong vênh, rạn nứt theo thời gian sẽ xảy ra. Khi xảy ra vấn đề bạn sẽ làm gì bạn không có kinh nghiệm. Để khỏi băn khoăn về sau hãy chọn Art Home ngay từ đầu.
[​IMG]
  • Đổi trả 7 ngày sau mua.
  • Bảo hành 1 năm cho sản phẩm đồ nội thất.
  • Bảo trì trọn đời.
Với 3 lý do trên đã đủ để bạn chọn Art Home làm nơi mua đồ nội thất cho gia đình mình.
Có thể bạn quan tâm mẫu nội thất đẹp tại Art Home:

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00