Ngắm nhìn căn hộ 67m2 với nội thất chỉ 80 triệu

Mẫu Chung Cư Đẹp
Lượt xem: 2,387

Trong seri trước chúng tôi đã giới thiệu thiết kế nội thất cho căn hộ với gam mầu đỏ . Tiếp tục seri giới thiệu các mẫu phối mầu trong thiết kế nội thất nhà nhỏ sẽ giới thiệu tới bạn mẫu thiết kế nội thất trong nhà với mầu xanh.

Trong seri trước chúng tôi đã giới thiệu thiết kế nội thất cho căn hộ với gam mầu đỏ . Tiếp tục seri giới thiệu các mẫu phối mầu trong thiết kế nội thất nhà nhỏ sẽ giới thiệu tới bạn mẫu thiết kế nội thất trong nhà với mầu xanh.

Mặc dù thực tế rằng việc thêm các bức tường hay đồ nội thất có thể làm cho một nhà bị hẹp lại, căn hộ này sử dụng các cửa sổ đầy nắng và màu sắc tương phản nhiều ánh sáng cho bạn cảm giác rộng rãi hơn và tràn đầy năng lượng. Nó không phải là một căn hộ với đầy đủ tất cả tiện ích trong không gian hẹp - và thật khó để tìm một không gian rộng trong căn hộ diện tích bé thế này.

thiet-ke-nha-voi-gam-mau-xanh (5).jpg
Khu vực nhà bếp được thiết kế thấp với những nội thất đơn giản. Ở đây, điểm nhấn màu xanh dường như để gọi một sự rung cảm với mầu của thiết kế nội thất Scandinavian được sắp xếp hợp lý. Việc mở kệ phía bên trái là một tính năng chia sẻ, đó là cách trang trí cho phòng khách nhưng nó cũng là nơi để các công cụ hữu ích cho nhà bếp.

thiet-ke-nha-voi-gam-mau-xanh (4).jpg
Các khối mầu đã cho bạn thấy ở góc nhìn này được thiết kế là một nhà tắm. Cách lấy mầu sắc tương phản màu vàng nhạt so với bên ngoài màu xanh nhưng bao trùm các điểm nhấn màu cam gần đó.

thiet-ke-nha-voi-gam-mau-xanh (1).jpg
Các chi tiết kiến trúc là không thể bỏ qua. Chú ý các đường ống tiếp xúc gắn liền với bàn bên trái, với sơn màu cam và ghế phù hợp với việc tạo ra một sự cân bằng quyền lực với sự mở rộng của màu xanh bên phải. Cách sử dụng mầu tương phản để bạn cảm thấy căn phòng không hề tẻ nhạt.



thiet-ke-nha-voi-gam-mau-xanh (3).jpg
Phòng ngủ được thiết kế đơn giản. Với giường ngủ và sàn bằng gỗ dán. Trên tường vẫn là lớp bê tông chưa hoàn thiện được sơn phủ hờ 1 lớp sơn nhưng qua đó tạo cho căn phòng có cảm giác nghệ thuật hơn.

thiet-ke-nha-voi-gam-mau-xanh (2).jpg
Tiện ích trong phòng ngủ là một bàn, kệ trên cao, và phòng tắm riêng, phòng ngủ này cung cấp tất cả những tiện nghi của một căn hộ trong một căn hộ. Rèm cửa giúp ngăn cách tiếng ồn với không gian bên ngoài.

Nội thất Art Home sẽ tiếp tục giới thiệu tới bạn các gam mầu khác trong thiết kế vài bài trí nội thất trong những bài tiếp theo. Nếu bạn có câu hỏi nào đừng ngần ngại liên hệ với Art Home qua:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
    o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Điện thoại:09 3535 1616
    o Email:contact@arthome.vn
    o Giờ làm việc:
    Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
    Thứ 7: 8h00 - 12h00