Những lưu ý khi chọn tủ quần áo

Tư vấn, Tủ gỗ quần áo
Lượt xem: 3,888

Thiết kế một chiếc tủ quần áo để đáp ứng được các nhu cầu cần thiết khi sắp xếp quần áo là rất quan trong . Nhưng bạn vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc , kích thước, mẫu mã và chất lượng sản phẩm cho tủ làm sao phải đảm bảo sự hài hòa trong không gian căn phòng. Nhữn lưu ý khi chọn tủ quần áo dưới đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất cho mình mà tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức khi chọn mua một mẫu tủ.

Thiết kế một chiếc tủ quần áo để đáp ứng được các nhu cầu cần thiết khi sắp xếp quần áo là rất quan trong . Nhưng bạn vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc , kích thước, mẫu mã và chất lượng sản phẩm cho tủ làm sao phải đảm bảo sự hài hòa trong không gian căn phòng. Những lưu ý khi chọn tủ quần áo dưới đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất cho mình mà tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức khi chọn mua một mẫu tủ.
1. Màu sắc của tủ quần áo:

[​IMG]
Một mẫu tủ quấn áo bằng gỗ đẹp đạt tiêu chuẩn dành cho gia đình bạn cần phải có màu sắc hài hòa với màu của sàn nhà, màu tường, trần nhà và cả những đồ nội thất khác. Đây sẽ là điểm nhấn tạo nên sự thích thú cho mỗi cá nhân sử dụng, tạo ra cảm giác thoải mái, thư giãn cho người dùng. Chính cách phối hợp màu giữa tủ quần áo và các đồ nội thất khác… tạo ra một bố cục thống nhất từ đó nâng cao được tính thẩm mĩ cho căn phòng làm cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn.
2.Kích thước tủ quần áo:

[​IMG]
Một yếu tố rất quan trọng mà các bạn cần chú ý cho một mẫu tủ quần áo đẹp là kích thước của chúng, sẽ rất mất thẩm mỹ nếu phòng ngủ lớn mà đặt một chiếc tủ nhỏ còn trong phòng nhỏ lại sử dụng một chiếc tủ lớn chiếm phần lớn diện tích sinh hoạt và ảnh hưởng tới kiến trúc căn phòng. Bạn vẫn có thể sử dụng những chiếc tủ quần áo lớn và để được nhiều đồ, nếu chọn những chiếc tủ có chiều cao hơn một chút nhưng diện tích chiếm chỗ trong căn phòng vẫn không thay đổi. Lưu ý, không nên chọn tủ quá cao như vậy sẽ làm mất cân đối cho tủ và không an toàn
3. Kiểu dáng tủ quần áo:

[​IMG]
Kiểu dáng phụ thuộc chủ yếu vào phong cách của gia chủ và thiết kế kiến trúc và nội thất của căn phòng đó và có rất nhiều kiểu dáng tủ cho bạn lựa chọn nhưng hiện nay xu hướng chung sử dụng những vật dụng có kiểu dáng đơn giản, không thiên về những chi tiết cầu kì. Ngoài ra kiểu dáng còn phụ thuộc vào phong cách của bạn và thiết kế của căn phòng bạn.
4. Kết cấu tủ quần áo:

[​IMG]
Kết cấu của tủ quần áo đẹp cần được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Vì là tủ chứa đồ nên chia tủ thành nhiều khoang nhỏ để chứa đồ vật theo từng chủng loại khác nhau.Chọn cửa tủ cần phải chắc chắn vì cửa luôn được sử dụng với tần suất cực lớn, có thể sử dụng loại trượt hoặc cửa mở ra ngoài.
5. Vật liệu tủ quần áo:

[​IMG]
Chủ yếu làm bằng gỗ. Có 2 loại gỗ thông dụng nhất: gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Gỗ thịt có tuổi thọ dài nhất nhưng là loại có giá thành đắt nhất. Gỗ tự nhiên có hình thức đẹp và giá thành vừa phải lại thân thiện với môi trường. Ngoài ra còn sử dụng gương kính để làm panô cho cửa, nhưng lại không phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.
Trên đây là những kinh nghiệm chọn tủ quần áo đẹp được đúc kết qua nhiều những mẫu thiết kế nội thất đẹp mà công ty nội thất Art Home muốn gửi tới bạn.
Liên hệ Art Home để nhận sự tư vấn nhiệt tình, miễn phí của kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất cho mình mà tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức khi chọn mua một mẫu tủ.
Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00