Những mẫu cửa gỗ đẹp nhất

Cửa gỗ công nghiệp
Lượt xem: 3,866

Với con gái thì đôi mắt là "cửa sổ tâm hồn" đại diện cho vẻ đẹp nội tâm. Cánh cửa cũng vậy cánh cửa đẹp mang lại tính thẩm mỹ cho căn nhà. Art Home chúng tôi gồm có một loạt 10 mẫu cửa gỗ đẹp, độc đáo.

Với con gái thì đôi mắt là "cửa sổ tâm hồn" đại diện cho vẻ đẹp nội tâm. Cánh cửa cũng vậy cánh cửa đẹp mang lại tính thẩm mỹ cho căn nhà. Art Home chúng tôi gồm có một loạt 10 mẫu cửa gỗ đẹp, độc đáo.
Những bộ sưu tập cửa ra vào là không chỉ xinh đẹp, nhưng cũng phù hợp với các phòng cũng được thiết kế một cách phù hợp với nhu cầu của mình.Họ cũng có thêm thái độ để phòng và cung cấp cho nó một chút của một cạnh và sắc đẹp. Hãy kiểm tra xem chúng có phải là sự lựa chọn của bạn.
[​IMG]
Một cánh cửa bằng gỗ thanh lịch với kính mờ và đường cắt sạch sẽ. Mẫu thiết kế cửa gỗ đẹp này cũng có sẵn với một thiết kế mà không cần kính để thêm sự riêng tư, và vẫn thanh lịch trong mọi cách.
[​IMG]
Mẫu cửa gỗ hiện đại với khung cửa mỏng pha một chút kính cho phép ánh sáng lọt vào trong phòng khi vẫn duy trì sự riêng tư.
[​IMG]
Mẫu cửa gỗ sáng tạo nửa kín nửa hở với kính chèn ở giữa đó cung cấp cho nó một cảm giác thanh lịch, nhưng vẫn quản lý để được đơn giản và đẹp.
[​IMG]
Cửa gỗ hồng đáng yêu này rất hấp dẫn mà chỉ đơn giản là bắt mắt khi đi qua, tuyệt đẹp cho cửa phòng ngủ của một cô gái.
[​IMG]
Chắc hẳn bạn phải nhìn không dưới 2 lần mẫu cửa gỗ đẹp này. Hình ảnh 3D của mẫu cửa gỗ độc đáo khiến nó như đang chuyển động. Mẫu cửa gỗ hoàn hảo khi được đặt trong một căn phòng video hoặc một phòng máy tính hoặc có thể phòng ngủ của thiếu niên.
[​IMG]
Trắng, thanh lịch và đơn giản bắt mắt. Cửa màu trắng xinh đẹp này hoàn toàn phù hợp với nội thất trong nhà này.
[​IMG]
Một thiết kế cửa với màu gỗ tối đẹp, và chắc chắn sẽ nổi bật trên một ngôi nhà màu trắng hoặc một bức tường màu trắng, chỉ đơn giản là cảnh quan tuyệt đẹp.
[​IMG]
Mẫu cửa được thiết kế châu Âu đương đại đơn giản, thanh lịch và một cái nhìn thoáng.
[​IMG]
Sự kết hợp giữa màu xám và trắng hoàn toàn phù hợp với mẫu của gỗ đẹp này. Nó cũng được sơn như của các bức tường và dường như sự hòa trộn tốt.
[​IMG]
Mẫu cửa hiện đại mang lại cho một cạnh mộc mạc để phòng vì ý tưởng màu sắc và tay nắm cửa thanh lịch của nó, những tay cầm lớn cũng cho biết thêm một chút của sự quyến rũ và phong cách.
Cửa bằng gỗ sẽ không bao giờ đi rời phong cách, và mỗi phong cách đều có vẻ đẹp riêng. Gỗ là chắc chắn và mạnh mẽ. Vì vậy nếu bao giờ bạn đang có kế hoạch về việc đưa một cánh cửa mới vào nhà của bạn, hãy liên hệ Art Home để nhận sự tư vấn nhiệt tình, miễn phí của kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất và xem những mẫu cửa gỗ đẹp mới nhất hiên nay.

Liên Hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00