Những mẫu ghế sofa nỉ tuyệt đẹp

Tư vấn, Mẫu phòng khách
Lượt xem: 2,554

Độc đáo, ấn tượng, lôi cuốn là những ngôn từ mà chúng tôi muốn diễn tả cho các bộ ghế sofa nỉ hiện đại dưới đây mà nội thất Art Home muốn giới thiệu đến với quý khách hàng. Mang một phong cách hiện đại, trẻ trung, sự độc đáo, cá tính trong từng đường nét những mẫu ghế sofa nỉ tuyệt đẹp sẽ góp phần tô điểm thêm phòng khách, giúp bạn thoải mái tự tin tiếp khách và để lại ấn tượng cho du khách khi ghé thăm nhà bạn.

Độc đáo, ấn tượng, lôi cuốn là những ngôn từ mà chúng tôi muốn diễn tả cho các bộ ghế sofa nỉ hiện đại dưới đây mà nội thất Art Home muốn giới thiệu đến với quý khách hàng. Mang một phong cách hiện đại, trẻ trung, sự độc đáo, cá tính trong từng đường nét những mẫu ghế sofa nỉ tuyệt đẹp sẽ góp phần tô điểm thêm phòng khách, giúp bạn thoải mái tự tin tiếp khách và để lại ấn tượng cho du khách khi ghé thăm nhà bạn.
[​IMG]

Bộ bàn ghế sofa phòng khách được thiết kế độc đáo, sử dụng sắc màu tương phản đen và vàng để mang lại một năng lượng hấp dẫn khi vào phòng. Khung sườn ghế được đóng bằng chất liệu gỗ tự nhiên tạo lên sự chắc chắn cho bộ bàn ghế sofa, sự kết hợp giữa chất liệu gỗ và nỉ cao cấp đã tạo ra một bộ sản phẩm mềm mại và êm ái cho người sử dụng.
[​IMG]

Màu vàng cam là một trong những gam màu nóng tuyệt đẹp, dễ dàng phối hợp xen kẽ với những gam màu lạnh hay trung tính như trắng, xám sẽ tạo nên được một không gian vô cùng ấn tượng, mang đậm cá tính mạnh mẽ của chủ nhân. Hơn nữa, trong tiết trời thu se lạnh đông băng giá sắp tới, mẫu sofa phòng khách màu vàng chanh này sẽ là lựa chọn tối ưu nhất giúp cho căn phòng của bạn ấm áp hơn.
[​IMG]

Mẫu sofa phòng khách màu đỏ lôi cuốn chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.​
[​IMG]

Sản phẩm ghế sofa phòng khách không chỉ giúp bạn có không gian tiếp khách ấn tượng mà còn cho cả gia đình bạn những giây phút thư giãn, thoải mái tuyệt vời màu sắc trung tính mát mẻ với khung sườn gỗ được làm bằng inox vững chắc và sự thay đổi tạo điểm nhấn với chiếc ghế ném hình vuông có điểm nhấn là các nút sâu, tạo nên sự phá cách cho sản phẩm.

[​IMG]

Đây là sản phẩm được thiết kế giành cho căn phòng của bạn đặc biệt là giành cho những phòng khách sang trọng với diện tích sử dụng vừa phải. Sản phẩm được thiết kế phá cách, tạo nên một bộ sản phẩm đẹp, sang trọng và hứa hẹn sẽ mang nhiều nét mới lạ cho căn phòng yêu quý của bạn.Bộ Sofa là sự kết hợp khá hoàn hảo giữa kiểu dáng, thiết kế, chất liệu góp phần trang trí không gian phòng của bạn thêm tươi mới, sang trọng

[​IMG]
Sofa đẹp sang trọng cho phòng khách được chúng tôi thiết kế dựa trên tiêu chí hiện đại nhằm mang đến cho căn phòng tiếp khách nhà bạn một không gian lôi cuốn và hấp dẫn với kiểu dáng thiết kế hình cung màu cam cho không gian thêm ấm áp.


[​IMG]

Một thiết kế mạnh tay trong sản phẩm ghế sofa này đó là sự kết hợp giữa đen và xanh nõn cuối tạo nên sự mới lạ tin chắc sẽ thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên, tạo nên phong cách ấn tượng cho gia chủ. Với bộ khung gỗ chắc chắn, có cấu trúc bền vững, chịu được sức nặng tốt, gối nệm cao su non đàn hồi, co giãn tốt, bên ngoài được phủ một lớp vải nỉ mềm, chống bám bẩn tốt.

[​IMG]

Mẫu sản phẩm mang đến cho phòng khách của bạn nét trẻ trung tươi mới, giúp bạn dễ dàng lựa chọn các phụ kiện trang trí nội thất khác cho phòng khách của mình. Với chất liệu nỉ cao cấp, có độ bền cao, kiểu dáng đơn giản nhưng đầy tinh tế, kết hợp màu sắc trang nhã 2 màu trắng và xanh đem lại nét đặc trưng mới lạ cho sản phẩm cũng như không gian phòng khách nơi đặt Sofa.

[​IMG]

Sản phẩm ghế sofa phòng khách không chỉ giúp bạn có không gian tiếp khách ấn tượng mà còn cho cả gia đình bạn những giây phút thư giãn, thoải mái tuyệt vời. Sofa được sản xuất trên nền chất liệu cao cấp, khung gỗ tự nhiên, chắc khỏe, đệm mút cao su dày, có độ đàn hồi tốt, đảm bảo tính năng sử dụng lâu dài và đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu, êm ái cho người sử dụng.

[​IMG] Là một thiết kế đơn giản khỏe khoắn từ màu sắc tời kiểu dáng. Sofa dạng chữ L màu đen cho phòng khách có diện tích trung bình, kiểu ghế thấp với phần lưng tựa được thiết kế vững chắc, khung sườn ghế được làm bằng inox phù hợp đến bạn có thể vừa dùng tiếp khách, vừa có thể nằm nghỉ ngơi. Sản phẩm dễ vệ sinh, dễ lau chùi luôn tạo được vẻ đẹp mới.

Sofa do chính các nhà thiết kế nội thất của Art Home thiết kế và thi công đang trở thành sản phẩm HOT trên thị trường bởi sự độc đáo mới lạ, Sofa của Art Home được thiết kế độc đáo tinh xảo, có kết cấu chắc chắn, mang tính thẩm mỹ cao theo phong cách hiện đại, họa tiết trang trí sắc sảo lạ mắt hài hòa từ kiểu dáng đến màu sắc. Với tiêu chí “ khi không gian sống là tác phẩm nghệ thuật” mỗi sản phẩm của Art Home không chỉ đáp ứng tất cả các tiêu chí cần có của một sản phẩm nội thất mà nó còn là một tác phẩm nghệ thuật. Sự trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết của sản phẩm chắc chắn sẽ làm thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất.
Là công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và tận tụy với công việc, Art Home đã thiết kế những sản phẩm mang cá tính thông minh, sinh động, tiện dụng, không gian được tối ưu đến hoàn hảo phù hợp với nhu cầu, tâm lý, tính cách, sở thích đa dạng của khách hàng.
Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00