Những mẫu kệ trang trí đẹp nghệ thuật

Uncategorized, Giá Kệ Trang Trí
Lượt xem: 4,131

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những mẫu kệ trang trí đẹp nghệ thuật để bạn có thêm sự lựa chọn cho gia đình mình. Với những thiết kế nội thất đơn giản nhưng vô cùng hiện đại để có thể tiết kiệm không gian sống cho gia đình. Kệ gỗ trang trí treo tường chính là sự lựa chọn số 1 cho bạn.

Nếu bạn còn đang băn khoăn, đắn đo chưa biết lựa chọn gì để trang trí cho không gian thân yêu của mình. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những mẫu kệ trang trí đẹp nghệ thuật để bạn có thêm sự lựa chọn cho gia đình mình. Với những thiết kế nội thất đơn giản nhưng vô cùng hiện đại để có thể tiết kiệm không gian sống cho gia đình. Kệ gỗ trang trí treo tường chính là sự lựa chọn số 1 cho bạn.
[​IMG]
Kệ trang trí thanh ngang là loại kệ đơn giản gọn nhẹ thanh mảnh dễ kết hợp phối đồ sử dụng thiết kế đặt trong nhiều không gian. Đây là mẫu kệ gỗ, trang trí kệ treo tường thoạt nhìn cực kì đơn giản nhưng lại cực kì tinh tế và sang trọng trang nhã thanh lịch sự. Kệ ngang không hề đơn điệu vì cách sắp đặt sắp xếp trang trí treo thiết kế của chúng cũng rất đa dạng phong phú sáng tạo nhiều cách.
[​IMG]
Tổ hợp nhiều mẫu kệ trang trí: kệ trang trí tổ ong, kệ trang trí thanh ngang, kệ trang trí hình vuông, kệ trang trí hình chữ nhật thành một bộ bức tranh trang trí tuyệt đẹp không thể chối từ cho phòng khách của gia đình bạn.
[​IMG]
Các góc tường luôn là vị trí khó để trang trí và thường bị bỏ trống một cách lãng phí. Thêm một ý tưởng tuyệt vời để bạn lựa chọn, tận dụng được tối đa không gian một cách triệt để nhất được sắp đặt thông minh và thích hợp, bạn sẽ có ngay một góc thư giãn hoàn hảo. Hãy lựa chọn cho ngôi nhà của bạn những ý tưởng độc đáo này để biến góc tường trống trở nên hữu dụng và sống động
[​IMG]
Mẫu thiết kế kệ treo tường độc đáo này dành riêng cho các bạn nữ thể hiện cá tính của mình. Nó không quá cầu kỳ trong thiết kế nhưng những màu sắc được phối trong bức ảnh này đủ để thể hiện sự nữ tính của bạn.
[​IMG]

Là sự kết hợp độc đáo giữa kệ thanh ngang và kệ tổ ong​
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
Sau khi ngắm nhìn vẻ đẹp của Những mẫu kệ trang trí đẹp nghệ thuật đạt về công năng cũng như thẩm mỹ và tôi tin bạn đã tìm được giải pháp cho ngôi nhà nhỏ của mình. Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không liên hệ ngay với Art Home để được giảm giá trong dịp cuối năm nay.
Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00