Những mẫu nhà tắm đẹp mê mẩn.

Mẫu phòng tắm
Lượt xem: 2,459

Phòng tắm là một trong những không gian riêng tư nhất, nơi bạn có thể thả mình vào dòng nước ấm áp, sảng khoái nhấp nháp một ly rượu vang và nghe những bản nhạc du dương. Dưới đây là những mẫu thiết kế nội thất phòng tắm tuyệt đẹp. Chúng sẽ khiến bạn rất bất ngờ khi khám phá đấy!
[​IMG]
Thiết kế nội thất phòng tắm lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên. Bạn có thể dễ dàng thấy những chất liệu mộc mạc như gỗ, gốm, sứ...khơi nguồn sáng tạo cho nhà thiết kế. Một khung cảnh mở rông trước mắt là cánh đồng vàng thơm hương lúa chín là bầu trời xanh ngăn ngắt.
[​IMG]
Mẫu thiết kế nội thất thứ hai đậm chất không gian thiền của một tín đồ đạo Phật.
[​IMG]
Trái ngược với những phòng tắm đậm chất thôn quê dân dã, thiết kế nội thất này khiến bạn cảm thấy choáng ngợp bởi sự sang trọng xa xỉ. Phòng tắm này được sử dụng chất liệu kính là chủ yếu làm tăng độ lung linh sang trọng cho căn phòng.
[​IMG]
Bạn có thể nhìn thấy chứ, từ căn phòng tắm tuyệt đẹp này bạn có thể ngắm nhìn thành phố sôi động ở phía dưới. Thiết kế nội thất thiên về sự sạng trọng, tinh tế hiện đại.
[​IMG]
Phòng tắm và phòng ngủ nằm liền kề thông suốt với nhau. Chính chất liệu kính trong suốt đã làm nhiện vụ phân chia không gian đồng thời tạo vẻ đẹp tinh tế thanh tao cho căn phòng. Thiết kế nội thất thiên về gam màu trắng và kem nhẹ nhàng.
[​IMG]
Mẫu phòng tắm mơ ước của rất nhiều người. Từ đây bạn có thể ngắm khung cảnh tuyệt đẹp của cây xanh rừng núi, lại vừa được thả hồn trong dòng nước mát.
[​IMG]
Bạn có đang nghĩ mình lạc vào khung cảnh đậm chất lãng mạn của thành Roma không?! Phòng tắm này được tạo ra có lẽ là để ôm ấp những thân thể mĩ miều tuyệt đẹp của một đại mĩ nhân nào đó.
[​IMG]
Một thiết kế nội thất phòng tắm tương tự. Tuy nhiên lần này khung cảnh có vẻ gần gũi và vẻ đẹp thẩm mĩ bình dị đi nhiều.
[​IMG]
Một mẫu thiết kế nội thất phòng tắm giành cho những căn hộ nhỏ. Tuy diện tích không lớn nhưng nếu biết sắp xếp bạn hoàn toàn có thể cho bản thân mình một không gian riêng biệt cực kỳ thú vị, đẳng cấp.
[​IMG]
Một không gian đẳng cấp và giàu có đúng nghĩa.
[​IMG]
Thiết kế nội thất này quả thực là quá tinh tế và đẳng cấp. Màu nước trong xanh, sáng màu tạo cho bạn cảm giác như đang thả mình trên bề mặt một đại dương rộng lớn đích thực.
[​IMG]
Màu trắng đẳng cấp và tinh tế vượt bậc.
[​IMG]
Thiết kế nội thất phòng khách bị ảnh hưởng bởi phong cách cũng như văn hóa á đông.
[​IMG]
Những dây thường xuân đem thêm sức sống vào cho không gian.
[​IMG]
Phòng tắm mang đúng phong cách thiết kế nội thất độc đáo của người Nhật, trong tĩnh lặng có nhịp điệu và âm vang cuộc sống, trong sự nhộn nhịp lại vẫn tĩnh lặng.
[​IMG]
Khồng gian ngập tràn cây cối xanh tươi mát mẻ.

Bạn đang có ý tưởng thiết kế phòng tắm đẹp, hiện đại hay độc đáo... liên lạc Art Home để nhận sự tư vấn miễn phí nhiệt tình, miễn phí của kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất sẽ giúp bạn thực hiện ý tưởng đó.
Liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00