Sự sang trọng của đồ gỗ trong nội thất

Tư vấn, Gỗ Tự Nhiên, Gỗ Công Nghiệp
Lượt xem: 4,235

Ngày nay, xu hướng chọn đồ gỗ nội thất là khá phổ biến bởi vì sự đa dạng của nó, phù hợp với hầu hết các loại kiến trúc và giá thành của các sản phẩm đồ gỗ nội thất tương đối hợp lý mang lại một không gian như ý muốn của bạn. Art Home giới thiệu tới bạn sự sang trọng của đồ gỗ trong nội thất trong ba không gian đó là phòng khách, bếp, phòng ngủ

Khi căn nhà của bạn được hoàn thiện hay các căn hộ mà bạn vừa được sở hữu thì việc lựa chọn những đồ nội thất để trang trí là vấn đề rất được quan tâm và trú trọng. Ngày nay, xu hướng chọn đồ gỗ nội thất là khá phổ biến bởi vì sự đa dạng của nó, phù hợp với hầu hết các loại kiến trúc và giá thành của các sản phẩm đồ gỗ nội thất tương đối hợp lý mang lại một không gian như ý muốn của bạn.
Art Home giới thiệu tới bạn sự sang trọng của đồ gỗ trong nội thất trong ba không gian đó là phòng khách, bếp, phòng ngủ

1.Đồ gỗ nội thất phòng khách

[​IMG]

Nét hiện đại trong thiết kế nội thất gỗ cho phòng khách nhà bạn.​
[​IMG]
Không gian phòng khách sang trọng và lịch lãm với sàn nhà và bàn ghế làm bằng gỗ.​
2. Đồ gỗ nội thất phòng bếp

[​IMG]
Nội thất bếp được làm bằng gỗ với đầy đủ tiện mang phong cách tân cổ điển​
[​IMG]
Tủ bếp mang phong cách hiện đại với tông màu trắng được làm từ gỗ.​
3. Đồ gỗ nội thất phòng ngủ

[​IMG]
Mẫu phòng ngủ với giường, tủ âm tường bàn trang điểm... được làm bằng gỗ với phong cách hiện đại, tinh tế cho căn phòng.
[​IMG]
Một phòng ngủ khác với nội thất được làm bằng gỗ mang phong cách cổ điển.​
Với nhiều mức giá khác nhau để lựa chọn một sản phẩm đồ gỗ nội thất, nó tùy thuộc vào mẫu mã, chất liệu và xuất xứ của sản phẩm đồ gỗ đó sẽ mang lại cho bạn một không gian sống như bạn mong đợi.
Bạn cần một không gian nội thất bằng đồ gỗ thì có thể liên hệ với công ty nội thất Art Home, với đội ngũ Kỹ thuật tay nghề cao, thi công chất lương sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn!

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00