Thiết kế nội thất chung cư diện tích 30m2 Căn hộ số 3 Thiết kế theo phong cách Vintage

Mẫu Chung Cư Đẹp
Lượt xem: 2,715

Thiết kế nội thất chung cư diện tích 30m2 Căn hộ số 3 Thiết kế theo phong cách Vintage

Nội thất Art Home đã đưa bạn tới căn hộ thứ 3 trong seri 6 mẫu thiết kế nội thất cho căn hộ nhỏ diện tích 30m2. Hôm nay là một căn hộ được thiết kế theo phong cách Vintage với nội thất hiện đại và thông minh.

Một cách tiếp cận thông minh để quản lý không gian bằng cách tích hợp đồ nội thất và đồ trang trí nội thất trong nhà. Hai mục đích và lưu trữ bất cứ nơi nào có thể. 28 mét vuông nội thất của nó trông đơn giản và rộng rãi - sáng sủa bởi một tấm thảm hình học đầy màu sắc và đèn thả trang trí được làm bằng đá đầy tinh xảo.

van-phong-cho-nha-nho.jpg
Luôn luôn có chỗ cho một khu vườn thẳng đứng!
khong-gian-nho-de-thuong.jpg
Một văn phòng nhỏ vui vẻ tận dụng tốt của ban công kèm theo bên ngoài. Không gian xanh luôn được tận dụng trong không gian sống hiện đại.
thiet-ke-phong-tam-nho-gon.jpg

Kiểm tra tấm gương! góc độ hài hước của nó vang vọng những góc nhà tắm . Đây là mẫu thiết kế phù hợp nhất đối với những căn hộ có diện tích nhỏ.
Hiện nay nó được sử dụng rộng rãi trong các thiết kế nội thất chung cư.
noi-that-phong-tam-dep.jpg
Ngay cả các nhà vệ sinh chiếm một vị trí góc trong căn nhà. Như vậy không gian sống được tận dụng tối đa mà tiện nghi lại hoàn hảo. Có lẽ sẽ khó có lựa chọn nào trong việc thiết kế nội thất cho không gian nhỏ hẹp như vậy.

phong-khach-doc-dao-sang-tao.jpg

Đèn dây được tạo hình 1 cách đầy nghệ thuật trên trần nhà. Điều này giúp căn phòng vừa cổ điển vừa giống như một kho xưởng sản xuất với các đường ống chạy quanh nhà.
. phong-khach-giuong-ngu-da-nang.jpg
Ghế sofa được đặt trên chiếc giường ngủ. Nó cũng là nơi cung cấp rất nhiều ngăn trống để lưu trữ bên dưới, trên tường là 1 tác phẩm nghệ thuật rất hài hòa với tấm thảm trải trên giường.

Art Home đã đưa bạn tới trải nghiệm thứ 3 trong thiết kế nội thất cho căn hộ 30m2. Với các thiết kế này hy vọng sẽ hữu ích cho việc trang trí nội thất trong căn nhà bạn.
Xem thêm các thiết kế khác từ Art Home:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00