Tổng hợp mẫu sofa đẹp cho bạn ngây ngất

Tư vấn, Mẫu phòng khách, Ghế Sofa
Lượt xem: 2,201

Tổng hợp mẫu sofa đẹp cho bạn ngây ngất sẽ là một mòn quà dành cho nhiều gia đình Việt đang có nhu cầu muốn mua, chọn cho gia đình mình một bộ ghế sofa hiện đại kiểu dáng mới lạ đầy phong cách, mang đến cảm giác thỏa mái, trang nhã thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên, tạo nên phong cách ấn tượng cho gia chủ.

Tổng hợp mẫu sofa đẹp cho bạn ngây ngất sẽ là một mòn quà dành cho nhiều gia đình Việt đang có nhu cầu muốn mua, chọn cho gia đình mình một bộ ghế sofa hiện đại kiểu dáng mới lạ đầy phong cách, mang đến cảm giác thỏa mái, trang nhã thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên, tạo nên phong cách ấn tượng cho gia chủ.
Mẫu sofa đẹp:

[​IMG]


Nổi bật với màu sắc và kiểu dáng trong mẫu thiết kế ghế sofa tuyệt đẹp này. Ghế sofa sang trọng hiện đại với phần khung rộng và phần bàn trà thu nhỏ được đặt ở giữa giúp gia chủ thỏa mái vừa đọc sách vừa uống trà mà không bị gián đoạn thay bằng việc để trên mặt bàn chính.
[​IMG]
Bộ sofa cao cấp, sang trọng, đường nét tỉ mỉ, tinh tế, được sản xuất trên chất liệu vải nỉ mềm mại linh hoạt, dễ dàng thoáng khí cho người dùng, giúp bạn luôn có cảm giác bồng bềnh, êm đem tới một diện mạo trẻ trung đầy hiện đại cho phòng khách nhà bạn.
[​IMG]
Sofa da đẹp với gam màu trầm sang trọng đã tạo nên vẻ đẹp hiện đại với thiết kế nhỏ gọn. Với chiều dài phù hợp, phần bề rộng đủ dày cùng với một chút hoa văn trên gối ôm sẽ mang lại vẻ cuốn hút mới lạ cho căn phòng. [​IMG]
với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đậm nét sang trọng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Sofa gam màu trắng cùng với thảm trải sàn màu đậm tạo nên được sự sang trọng, quý phái hơn cho căn nhà bạn. Với các đường nét góc cạnh dứt khoát tạo nên được sự mạnh mẽ, tinh tế.
[​IMG]
Nếu như căn phòng khách nhà bạn có tông màu chính là màu nhạt thì một bộ sofa màu sắc tươi sáng như màu đỏ sẽ là một sự lựa chọn hơp lí, lúc ấy căn phòng sẽ không còn bị gò bó bởi những cảm giác nhợt nhạt như trước kia, thay vào đó là sẽ tạo được điểm nhấn và phá cách cho căn phòng, mang lại cảm giác tươi mới.
[​IMG]
Sofa da đẹp tông màu trắng có chút đen làm điểm nhấn, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng, thu hút những ánh mắt của mọi người khi bước vào không gian nhà bạn
[​IMG]
Mẫu sofa được thiết kế nhỏ, gọn phục vụ cho nhu cầu sử dụng của các gia đình có diện tích phòng khách nhỏ, hoặc hẹp chiều ngang. Chút nữ tính với màu sắc và kiểu dáng rất hợp với các cô gái đang sống một mình.
[​IMG]

Mới lạ với kiểu dáng ghế sofa này. Phần tựa lưng hình xoắn làm điểm nhấn cho chiếc ghế.​
[​IMG] Một thiết kế đơn giản màu tối, không cầu kỳ về kiểu dáng nhưng đầy tinh tế và là chỗ nghỉ ngơi thư giãn hết sức thỏa mái cho những ai sỏ hữu nó.
Sofa do chính các nhà thiết kế nội thất của Art Home thiết kế và thi công đang trở thành sản phẩm HOT trên thị trường bởi sự độc đáo mới lạ, Sofa của Art Home được thiết kế độc đáo tinh xảo, có kết cấu chắc chắn, mang tính thẩm mỹ cao theo phong cách hiện đại, họa tiết trang trí sắc sảo lạ mắt hài hòa từ kiểu dáng đến màu sắc. Với tiêu chí “ khi không gian sống là tác phẩm nghệ thuật” mỗi sản phẩm của Art Home không chỉ đáp ứng tất cả các tiêu chí cần có của một sản phẩm nội thất mà nó còn là một tác phẩm nghệ thuật. Sự trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết của sản phẩm chắc chắn sẽ làm thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất.
Là công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và tận tụy với công việc, Art Home đã thiết kế những sản phẩm mang cá tính thông minh, sinh động, tiện dụng, không gian được tối ưu đến hoàn hảo phù hợp với nhu cầu, tâm lý, tính cách, sở thích đa dạng của khách hàng.
Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00