Tổng hợp những mẫu sofa da đẹp

Tư vấn, Mẫu phòng khách
Lượt xem: 2,498

Bộ ghế sofa đẹp trong phòng khách luôn tạo lên những phòng khách hoàn hảo, với sự thẩm mỹ mang đậm phong cách rất riêng của mỗi gia đình. Do vậy, ghế sofa đẹp là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người hiện nay trong thiết kế phòng khách. Tổng hợp những mẫu sofa da đẹp là những mẫu ghế sofa da đẹp nhất mà Art xin giới thiệu với bạn đọc. Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã chất lượng để làm nên sự khác biệt. Với đặc tính là bền và đẹp, sản phẩm sofa chúng tôi cung cấp luôn được cộng đồng đón nhận và yêu thích.

Bộ ghế sofa đẹp trong phòng khách luôn tạo lên những phòng khách hoàn hảo, với sự thẩm mỹ mang đậm phong cách rất riêng của mỗi gia đình. Do vậy, ghế sofa đẹp là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người hiện nay trong thiết kế phòng khách.
Tổng hợp những mẫu sofa da đẹp là những mẫu ghế sofa da đẹp nhất mà Art xin giới thiệu với bạn đọc. Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã chất lượng để làm nên sự khác biệt. Với đặc tính là bền và đẹp, sản phẩm sofa chúng tôi cung cấp luôn được cộng đồng đón nhận và yêu thích.

[​IMG]
Màu nâu sang trọng, thanh lịch, nổi bật nhưng lại không quá phô trương toát lên được sự sang trọng, thu hút hết những ánh mắt của mọi người khi bước vào không gian nhà bạn. Với quy trình sản xuất tỉ mỉ cùng chất lượng tốt nhất. Khung xương được làm từ gỗ tự nhiên để tạo độ vững chắc chống mối mọt.
Sau đó đến lớp lò xo và lớp mút cao su đặc cao cấp có độ đàn hồi cao mà không bị xẹp lép trong thời gian dài. Lớp giả da bao ngoài được làm bằng da công nghiệp nhập khẩu tạo nên sự nhẹ nhàng, êm ái cho mọi người chính là lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách.
[​IMG]
Thiết kế hiện đại với chất lượng da công nghiệp nhập ngoại làm bộ sofa với tông màu nâu trở lên sang trọng, lịch lãm cho bất cứ gia đình nào khi đặt bộ sofa này vào trang trí nội thất.
[​IMG]
Màu trắng tươi sáng, lịch sự, trẻ trung là ý tưởng tuyệt vời giúp cho phòng khách nhà bạn sáng, nổi bật nhưng lại không quá phô trương chính là lựa chọn tuyệt vời cho bộ sofa phòng khách để mang làn gió mới đến không gian sống của gia đình bạn.
[​IMG]
Mẫu ghế sofa da đẹp nhất là một sản phẩm được thiết kế hiện đại, với màu nâu vàng hứa hẹn sẽ mang đến sự tươi mới và ấm cúng cho không gian phòng khách của bạn. Kiểu dáng thiết kế tinh tế với chất liêu da công nghiệp nhập khẩu, phong cách trẻ trung năng động cho không gian phòng khách thanh lịch và trang nhã.
[​IMG]
Nội thất sofa phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, với phần tựa lưng và những chiếc gối ôm mềm mại đem đến cảm giác vô cùng thoải mái, gam màu trầm sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể chung. Bộ sofa da công nghiệp nhập khẩu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng sẽ thích hợp với nhiều không gian. Các đường nét sắc sảo, nét gập dứt khoát của sofa tạo nên sự cứng cáp mạnh mẽ. Với bộ sofa có thiết kế tinh giản này sẽ giúp căn phòng thêm cá tính và thoáng đãng hơn.
[​IMG]
Mẫu ghế sofa da công nghiệp nhập khẩu đem tới một diện mạo mới trẻ trung đầy hiện đại. Nhiều khách hàng sẽ bị thu hút bởi mẫu ghế sofa cao cấp này với sự kết hợp hai màu đen trắng với thiết kế góc hình chữ L đặc trưng đem lại sự tiện lợi trong lúc vận chuyển cũng như tiết kiệm không gian cho những căn hộ chung cư có diện tích vừa phải vì kích thước không quá lớn .
[​IMG]
Mẫu sofa đẹp nhất 2015 thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng, cuốn hút mọi người cùng tông màu be ấm áp. Chất liệu tạo nên sản phẩm cực tốt khung xương được làm từ gỗ tự nhiên tạo nên khung vững chắc chống mối mọt, Phần đệm ngồi có lò xo mỏng dẹt có độ đàn hồi cao, được bọc lớp bông ép tiếp đến là một lớp mút dày cao cấp. Sản phẩm dễ vệ sinh, dễ lau chùi luôn tạo được vẻ đẹp mới.
[​IMG]
Không thể phủ nhận rằng gam màu trắng là một gam màu tinh tế, nhã nhặn nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, sang trọng và làm điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng khi đặt nó trong bất kỳ không gian nào nó đều làm không gian đó trở nên nổi bật. Kiểu dáng tinh tế, phong cách trẻ trung năng động mang lại không gian thoải mái, ấm cúng, trang nhã và hạnh phúc bên người thân và bạn bè.
[​IMG]
Mẫu ghế sofa da thanh lịch mang tính năng thiết kế tối giản với đường nét đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp cùng sự sang trọng vốn có của sofa. Ghế được làm bằng da công nghiệp nhập ngoại sở hữu vẻ đẹp hiện đại với kích thước đặc biệt lớn với một ghế lớn để tăng sự thoải mái và cho phép người sử dụng để ngồi lại và thư giãn. [​IMG]
Trong phòng khách hiện đại ngày này bộ sofa da đẳng cấp được kết hợp giữa hai màu nâu và màu be đậm với quy trình sản xuất tỉ mỉ cùng chất lượng tốt nhất. Khung xương được làm từ gỗ tự nhiên để tạo độ vững chắc chống mối mọt, lớp lò xo và lớp mút cao su đặc cao cấp có độ đàn hồi cao mà không bị xẹp lép trong thời gian dài. Lớp giả da bao ngoài với 60% là da thật tạo nên sự nhẹ nhàng, êm ái mang lại cho không gian nội thất phòng khách cảm giác thoáng mát hơn. Ngoài ra bộ sofa da cao cấp này có thể kết hợp với các màu khác để nổi bật và ấn tượng cho không gian sống.
[​IMG]
Mẫu sofa đẹp nhất 2015 thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng, cuốn hút mọi người cùng tông màu be ấm áp. Chất liệu tạo nên sản phẩm cực tốt khung xương được làm từ gỗ tự nhiên tạo nên khung vững chắc chống mối mọt, Phần đệm ngồi có lò xo mỏng dẹt có độ đàn hồi cao, được bọc lớp bông ép tiếp đến là một lớp mút dày cao cấp. Sản phẩm dễ vệ sinh, dễ lau chùi luôn tạo được vẻ đẹp mới.
[​IMG]
Mẫu ghế sofa da cho không gian hiện đại đang được ưa chuộng trên thị trường bởi tính thẩm mỹ cũng như các tính năng tiện dụng như phần ghế ngồi thiết kế khá thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Sofa phòng khách làm từ sản phẩm giả da cao cấp, khung sườn bằng gỗ tự nhiên chất lượng cao chống mối mọt.
Sofa do chính các nhà thiết kế nội thất của Art Home thiết kế và thi công đang trở thành sản phẩm HOT trên thị trường bởi sự độc đáo mới lạ, Sofa của Art Home được thiết kế độc đáo tinh xảo, có kết cấu chắc chắn, mang tính thẩm mỹ cao theo phong cách hiện đại, họa tiết trang trí sắc sảo lạ mắt hài hòa từ kiểu dáng đến màu sắc. Với tiêu chí “ khi không gian sống là tác phẩm nghệ thuật” mỗi sản phẩm của Art Home không chỉ đáp ứng tất cả các tiêu chí cần có của một sản phẩm nội thất mà nó còn là một tác phẩm nghệ thuật. Sự trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết của sản phẩm chắc chắn sẽ làm thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất.
Là công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và tận tụy với công việc, Art Home đã thiết kế những sản phẩm mang cá tính thông minh, sinh động, tiện dụng, không gian được tối ưu đến hoàn hảo phù hợp với nhu cầu, tâm lý, tính cách, sở thích đa dạng của khách hàng.
Đến với nội thất Art Home để tham khảo và lựa chọn các mẫu sofa da phù hợp nhất cho không gian phòng khách của bạn.
Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00