Tổng hợp thiết kế tủ bếp chữ I cho căn hộ diện tích nhỏ

Tủ Bếp
Lượt xem: 3,764

Trong bài viết này Art Home giới thiệu các mẫu thiết kế tủ bếp chữ I dành cho căn bếp diện tích nhỏ do Art Home thiết kế và thi công tại các dự án chung cư lớn nhỏ trong thành phố gồm thiết kế nội thất chung cư Hateco Hoàng Mai, thiết kế nội thất chung cư Tràng An, chung cư Green Star, thiết kế nội thất chung cư Nghĩa Đô.....

1. Thiết kế tủ bếp trong mẫu thiết kế nội thất chung cư Nghĩa Đô CT2C căn 49m2:

phong-bep-dep-chung-cu-ct2c.jpg

Thiết kế tủ bếp hiện đại giúp tiết kiệm tối đa diện tích nhưng không thiếu bất kỳ một công năng nào của phòng bếp. Tủ bếp chữ I màu trắng kết hợp màu xanh từ kính ốp bếp mang đến vẻ dịu mát trong căn bếp.

2. Mẫu tủ bếp chữ I trong thiết kế nội thất The Pride căn 8 nhà anh Sơn.

thiet-ke-noi-that-nha-dep-chungcu-pride-can8-anh-son.jpg

Tủ bếp được thiết kế đơn giản không tay nắm mang vẻ hiện đại, tránh vướng víu và tiết kiệm không gian căn bếp nhỏ. Màu nâu vân gỗ tạo cảm giác như gỗ tự nhiên nhưng tủ bếp được sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp.

thiet-ke-noi-that-phong-bep.jpg

3. Mẫu tủ bếp màu trắng trong mẫu thiết kế nội thất chung cư Hateco Hoàng Mai căn A-12A

thiet-ke-tu-bep.jpg

Diện tích phòng bếp và ăn nhỏ nên việc thiết kế và bố trí cần đơn giản màu sắc nội thất đồ trang trí được lựa chọn cẩn thận.Diện tích nhỏ các nhà thiết kế nội thất Art Home sử dụng màu trắng tủ bếp tạo độ thoáng nhân rộng không gian. Kính xanh dịu mát cân đối cảm giác nóng trong khu bếp. Diện tích nhỏ tủ kho cao sát trần phần nào tăng thêm diện tích lưu trữ đồ dùng.

thiet-ke-noi-that-nha-dep.jpg

4. Mẫu tủ bếp trong thiết kế nội thất chung cư Tràng An Complex.

thiet-ke-noi-that-dep.jpg


Như một luồng gió mới trong thiết kế tủ bếp. Thiết kế tủ bếp là sự đan xen hoàn hảo giữa màu trắng nhẹ nhàng sắc nâu vàng năng động sáng rực cả một góc bếp nhỏ.

thiet-ke-noi-that-dep (2).jpg

5. Mẫu tủ bếp trong thiết kế nội thất chung cư Green Star.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-dep (2).jpg

Về nội thất Art Home thì chúng tôi đã hoạt động được gần 10 năm kinh nghiệm. Trên con đường phát triển thăng trầm khó khăn đều đã trải qua. Và cái chúng tôi nghiệm được là sự hài lòng của khách hàng. Với mỗi vấn đề phát sinh khi thi công và thiết kế thì Art Home luôn đưa ra nhiều hơn 1 phương án để quý vị lựa chọn.

Nếu bạn đang ban khoăn không biết chọn bên nào làm thiết kế hoặc thi công thì ngại gì không để Art Home tư vấn. Điều này hoàn toàn miễn phí.

  • CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
    o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    o Điện thoại:09 3535 1616
    o Email:contact@arthome.vn
    o Giờ làm việc:
    Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
    Thứ 7: 8h00 - 12h00