Top 7 phòng ngủ cực đẹp và hiện đại.

Mẫu phòng ngủ
Lượt xem: 2,083

Sau mỗi ngày làm việc căng thẳng mỗi chúng ta lại đều muốn trở về căn nhà thân thuộc của mình, nơi có những chiếc giường êm ái, ấm áp để ngả lưng. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 10 mẫu phòng ngủ cực kỳ đẹp và hiện đại. Chắc chắn bạn sẽ muốn thiết kế cho mình một căn phòng ngủ tương tự như vậy. Mẫu phòng ngủ đầu tiên trông cực kỳ lạ mắt và đẹp. Cách bố trí màu sắc rất hợp lý. Đó là sự hòa quyện giữa màu trắng và xanh hải quân đầy mạnh mẽ. Điểm hút mắt chính là bức tranh tường khổ lớn đầu giường ngủ. Bức tranh hay nói đúng hơn là tấm kính lớn với những hình ảnh siêu thực là mắt. Cùng với đèn trần trông cực kỳ lạ mắt và hay ho. Những chiếc ghế dã ngoại được bài trí khéo léo khiến tổng thể căn phòng nhìn rất thú vị.
[​IMG] Thiets kế nội thất phòng ngủ đẹp và hiện đại.
Mẫu phòng ngủ thứ hai trông thiết kế nội thất khá đơn giản, hiện đại và tràn đầy sức sống. Những bức ảnh nhỏ tạo thành một mảng tường trang trí khá hấp dẫn. Hơn nữa mản tường vàng là màu sắc đối chọi với xanh thẫm của giá sách. Cửa sổ lớn đầu giường vừa cung cấp ánh sáng cho căn phòng lại vừa vừa như một điểm nhấn cho không gian thêm tươi mới.
[​IMG]
Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp đơn giản với gam màu nâu trắng.
Mẫu phòng ngủ tiếp theo giành cho những người cực kỳ mê sách. Căn phòng có thiết kế nội thất đơn giản mà đẹp mắt. Bản thân nó chính là một thư viện thu nhỏ với giá sách cực lớn. Gáy bìa của những cuốn sách làm nên một bức tranh hoàn hảo, thêm vào đó những bức tượng bán khảo thân, những bức tranh chì biến không gian phòng ngủ trở nên nghệ thuật hơn rất nhiều. [​IMG]
Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp với một giá sách lớn nổi bật.
Thứ tư là mẫu phòng ngủ long lanh không kém, một phần trần của căn nhà được lắp kính trong suốt thay vì trần nhà thông thường do vậy nhận được rất nhiều ánh sáng. Những chiếc lá rụng, những cơn mưa, những ngọn gió hay cả một bông tuyết đầu mùa đều có thể được cảm nhận thấy. Có thể nói đây là mẫu giường gần gũi với thiên nhiên và một hơi thở hoàn toàn tươi mới. Bức tranh bán khỏa thân được treo trên tường đầy tính nghệ thuật giúp cho bức tường bớt trống trải đồng thời làm nổi bật trên nền ghạch trắng. [​IMG]
Phòng ngủ thật lạ mắt với những ô kính phía trên.
Tiếp theo ta đến với một căn phòng ngủ cũng sử dụng kính cho phần trần phí trên. Hơn nữa nó còn được thiết kế như một cánh cửa có thể mở ra được. Thật tuyệt nếu vào buổi tối bạn có thể trèo lên mái nhà ngắm trăng và sao. Màu sắc chủ đạo của căn phòng là trắng và nâu vừa sạch sẽ lại vừa ấm cúng. Những bức tranh treo tường đen trắng cũng đồng thời hòa mình vào bối cảnh căn phòng. [​IMG]
Thiết kế nội thất với màu nâu trắng lịch sự sang trọng.
Thứ sáu là một mẫu giường cực kỳ đẹp và lung linh. Màu sắc xanh da trời xen lẫn trắng khá êm dịu, thêm đèn trần to tỏa ánh sáng ấm áp. Trong phòng bao gồm cả kệ tivi, tủ tường, bàn máy tính đẹp hiện đại và sang trọng. Thảm trải sàn làm bằng cỏ có hìn tròn nâu khá lạ. Không được trang trí bằng nhiều tranh ảnh nhưng căn phòng vẫn rất cuôn hút vởi sự mới mẻ, gọn gàng của mình.
[​IMG]
Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp và nền nã, mang đầy cảm hứng của tương lai.
Thứ bảy là mẫu phòng ngủ màu sắc với tấm thảm trải sản màu vàng pha lẫn đen và trắng. Trông căn phòng khá rộng và diện tích sử dụng khá thoáng do chủ nhân đã lược giản bớt những chi tiết không cần thiết. Trần nhà cao, rộng thoáng mát. Những bức tượng đầy tính nghệ thuật trên kệ để bàn. Màu sắc chủ đạo và trắng và ghi xám, tuy là những gam màu lạnh nhưng không hề vì thế mà bớt đi sự ấm cúng, ấm áp cho căn phòng.
[​IMG] Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp và nổi bật nhờ tấm thảm trải sàn màu sắc này.
Trên đây là những mẫu phòng ngủ đẹp, độc đáo và hiện địa. Với cách phối cảnh cũng như bài trí, bố cục chọn lựa màu sắc quả thực đây chính là những mẫu phòng ngủ đáng mơ ước là một chốn đi về mong đợi cho mỗi người sau một ngày dài làm việc căng thẳng.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00