Trang trí nhà với gam mầu đỏ cho căn hộ dưới 75 m2

Mẫu Chung Cư Đẹp
Lượt xem: 2,863

Cách trang trí nhà với gam mầu đỏ đơn giản nhưng hiệu quả trong việc bài trí không gian phòng. Phù hợp với các căn hộ chung cư hay nhà có diện tích nhỏ.

Bạn đã bao giờ thử trang trí ngôi nhà mình với gam mầu nóng và sôi động? Trong bối cảnh của một căn hộ nhỏ, nơi có rất ít chỗ để bày biện đồ vật và không gian được thông thoáng. Trong cách trang trí này màu đỏ sẽ được tô đậm, sặc sỡ, và sẽ xuất hiện ở khắp nơi trong căn hộ. Cách trang trí này khiến chúng ta chỉ nhìn về những đồ nổi nhất, qua đó không gian trở nên thoáng đãng và rộng hơn. Do vậy cách trang trí này phù hợp với căn hộ nhỏ.

noi-that-phong-khach-de (4).jpg
Thảm kê sọc, ngoằn ngoèo, và mô hình kim cương cho thiết kế này là sự tối giản cho không gian một tia lửa thêm sống động. Mô hình hình học như là một đối trọng với các chi tiết màu đỏ đậm sử dụng xuyên suốt ngôi nhà đơn giản với sắp xếp hợp lý này.



noi-that-phong-khach-de (2).jpg
Có rất nhiều trọng tâm khi nhìn căn phòng từ góc này, nó thực sự là góc nhìn để bài trí vận dụng hiệu quả. Ít khay lõm trong bảng cà phê cung cấp một điểm lý tưởng để cất giấu những đồ vật, hay những tờ báo mà bạn đang sử dụng.

noi-that-phong-khach-de (3).jpg
Điểm nhấn màu đỏ tràn đầy năng lượng đảm bảo cá tính độc đáo của người sống trong nhà nó được minh chứng qua từng chi tiết. Màu đỏ là một màu khiến các nhà thiết kế nội thất khó làm việc nhất, nhưng ở căn hộ này làm cho nó trông giống như một làn gió.

noi-that-phong-khach-de (1).jpg
Không gian lưu trữ bên trái là khá rộng, dấu đỏ xác định các khu vực quan trọng đến quyền, và các vật liệu tự nhiên tạo ra một điểm nhấn ngay thoải mái ở khu vực giữa nhà. Các gương tựa vào bức tường hành lang chắc chắn sẽ rất hữu ích cho việc kiểm tra trang phục trước khi rời khỏi nhà.

cua-ra-vao.jpg

Sắp xếp đồ nội thất vẫn còn đơn giản, nhưng thành phần là cực kỳ chi tiết và bố cục cho không gian sẽ tốt hơn. Không gian này cung cấp nguồn cảm hứng rất hữu ích cho việc treo tác phẩm nghệ thuật trên tường.


noi-that-phong-ngu (2).jpg
Vật liệu sang trọng và màu nhấn sáng cho phòng ngủ một sự rung cảm thấy thoải mái và chào đón buổi sáng hoàn hảo hơn, Một số đồ trang trí thể hiện cá tính của người sử dụng căn phòng.
noi-that-phong-ngu (1).jpg
Trong khi các bức tường đầu giường vẫn tối giản sẽ giúp nó rắng gạch sơn, phía cạnh của căn phòng làm cho một ấn tượng phiêu lưu nhiều hơn với các chi tiết đầy màu sắc trong bối cảnh đen mờ.
thiet-ke-noi-that-phong-bep.jpg

Đi sâu vào kiến trúc thiết kế này giống như bộ tản nhiệt cho căn phòng, khi bước vào căn phòng chắc chắn bạn sẽ không bị bỏ qua chi tiết đầy màu sắc này. Một màu nhỏ có thể biến bất kỳ tiện ích nào đó vào một tính năng trang trí nội thất.
thiet-ke-phong-tam.jpg
Và cuối cùng, nhìn vào phòng tắm! Những gạch đỏ lấp lánh thêm một chiều hướng hoàn toàn mới cho chủ đề trang trí nhà đẹp với mầu đỏ.
Đây là mẫu trang trí nhà theo gam mầu đỏ. Nội thất Art Home sẽ giới thiệu tới bạn nhiều cách trang trí nhà theo các mầu khác nữa trong thời gian tới mời bạn đón đọc.
Nếu cần tư vấn về thiết kế nội thất hay trang trí nhà sao cho đẹp, hợp mệnh phong thủy vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ART HOME
o Trụ Sở: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
o Điện thoại:09 3535 1616
o Email:contact@arthome.vn
o Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00



Xem thêm các nội dung khác: